top of page

7 วิธีใส่แหวนยังไงให้ไม่ Out



All Right Reserve Alyssa Gems

1. ใส่แหวนที่เป็นโทน เดียวกัน!!

จริงๆแล้วการใส่เครื่องประดับก็เหมือนการทำ instagram นั่นแหละค่ะ จะให้สวยก็ต้อง มีการคุมสี คุมโทน ฉะนั้น ถ้าจะใส่ให้สวยใส่ให้เยอะ ต้องใส่แหวนที่เป็นโทนสีเดียวกันจ้า ในที่นี้คือ ถ้าใส่ตัวเรือนทองก็ต้องทองทั้งมือนะจ๊ะ สาวๆ (ปล. สาวไทยผิวแทน ใส่ตัวเรือนทอง สวยนะคะ เทรนด์นี้กำลังอินมากหล่ะ ทางฝั่งเมกาและยุโรป)

2. มีชิ้นที่เป็น Statement

ใช่ค่ะ เพื่อความเด่น ต้องมีชิ้นใหญ่ ใส่ไปเลยค่ะ จะกินพื้นที่ ในหนึ่งนิ้วเท่าไหร่ก็ได้ เพื่อให้เป็นชิ้นสยบ สะกดทุกสายตา นิ้วที่ Guru แนะนำ ก็ต้องนี่เลยค่ะ นิ้วชี้ เพราะยิ่งใส่ยิ่งทำให้เครื่องประดับเด่นขึ้นนะคะ

3. ใส่ซ้อนวนไปข่ะ

เทรนด์ stacking ring ยังมาแรง แบบแรงดีไม่มีตกค่ะ ฉะนั้นการนำแหวนแบบเรียบๆซ้อนทำด้วยแหวนดีไซน์เก๋ๆ ก็ช่วยเพิ่มจุดเด่นให้ลุคต่างๆได้นะคะ

4. When more is more ยิ่งเยอะ ยิ่งดี

อย่างหัวข้อเลยจ้า เมื่อยิ่งเยอะ ยิ่งดี เยอะในที่นี้ต้องเยอะอย่างมีศิลปะนะจ๊ะ สาวๆ ไม่ใช่เยอะแบบ เลอะเทอะ เช่น ถ้าใส่แหวนที่นิ้วแล้ว เติมด้วยแหวนข้อนิ้ว และอาจจะมีแหวนตรงเล็บ อย่าลืมนะคะ ว่าต้อง

พยายมคุมโทนนะ จะได้ไม่โป๊ะเอาจ้า ข้อเนี้ยเหมือนที่คุณแม่ชมเคยบอก ใส่ไปเลยค่ะ ใส่ไปเยอะๆ เดี๋ยวมันก็เข้ากันเองแหละ

5. The same style make bigger impact

อะไรที่เป็น set ทำให้เด่นกว่า เพราะอะไรๆที่เข้ากันยังไง๊ยังไงก็ดูสวยกว่านะคะ ถ้าแหวนใส่รูปดอกไม้ แนะนำ ใส่ ข้อมือที่สาวๆใส่ และ สร้อยคอ หรือ จิวเวอร์รี่ชิ้นอื่นๆไปในทางเดียวกันค่ะ ยิ่งชิ้นที่ใส่อยู่ใกล้กันยิ่งจำเป็นค่ะ หรือ ใส่มันไปเลยค่ะ แหวนแบเดียวกัน 3 วงเพื่อสร้าง Statement แต่กรณีนี้ต้องเลือกแบบดีๆนะคะ ไม่อย่างนั้นอาจดูเยอะเกินไป

ุ6. ใส่สีเพื่อความแตกต่าง

เอ๊ะ! ทำไมมีความย้อนแย้งในตัวเอง ก็ข้างบนยังให้คุมโทนอยู่เลยนี่ ไม่ค่ะ ที่เราหมายถึงคือ สีของพลอย หรือ อัญมณีบนแหวน ไม่ใช่ ตัวเรือนนะจ๊ะ เพราะการเล่นสีที่แตกต่างบ้างยิ่งทำให้เด่นสะดุดตานะจ๊ะ

7.Tie the link แหวนที่เชื่อมติดกัน in style กว่า

ไม่ว่าจะเป็นแหวนโคนนิ้วที่เชื่อมติดกับแหวนข้อนิ้ว แหวนที่เชื่อมติดกำไลข้อมือ หรือ แหวน ที่ ต้องใส่ในหลายๆ นิ้ว เป็นlookที่แนะนำค่ะ แต่กรณีนี้ใช้ กฎ more is more จะไม่เหมาะค่ะ ถ้าเป็นแหวน หรือ เครื่องประดับแบบนี้ แนะนำ ให้ใส่ชิ้นเดียว เพื่อเครื่องประดับจะได้ไม่ตีกันมั่วไปหมดนะคะ

เป็นยังไงบ้างคะกับคำแนะนำ 7 วิธีฮ็อตฮิตใส่แหวนยังไงให้สวยเลิศ ไม่เอาท์ ไม่โป๊ะ และโดดเด่นไม่เป็นรองใคร สาวๆคนไหนถูกใจอย่าลืมแชร์ให้เพื่อนๆ คนอื่นๆด้วยนะคะ หรือมาเม้าท์มอยกันว่าสาวๆมีวิธีใส่แหวนแบบไหนกันบ้างนะคะ

60 views0 comments
bottom of page